Tờ rơi là một công cụ tiếp thị quan trọng của các doanh nghiệp. Trước khi tìm ra cách tốt nhất để phân phối tờ rơi quảng cáo đến khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp cần phải trải qua các bước khác nhau của quy trình thiết kế. Hôm nay, In Thành Danh sẽ cung cấp ở đây các bước chính để thiết kế in tờ rơi để bạn tham khảo.
MENU
5 Bước Thiết Kế In Tờ Rơi Đơn Giản
Xác định mục đích thiết kế tờ rơi
Đây được đánh giá là một bước quan trọng nhất. Bất kể quy mô công ty của bạn là bao nhiêu, một khi bạn đã quyết định rằng bạn cần một tập tờ rơi quảng cáo, điều quan trọng là phải biết 3 điều quan trọng:
Nó dùng để làm gì?
Nó là để giới thiệu về công ty? Nếu có, thì đây thường được gọi là tờ rơi quảng cáo công ty bao gồm lịch sử công ty, tầm nhìn, sứ mệnh và các sản phẩm chính. Hay tờ rơi này nhằm để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Nếu có, thì đây là tờ rơi giới thiệu sản phẩm trình bày chi tiết thông tin sản phẩm của bạn.
Nó dành cho ai?
Khi bạn đã biết tờ rơi của mình dùng để làm gì, bạn sẽ có thể xác định mục tiêu của mình. Nếu đó tờ rơi quảng cáo của công ty, nó thường được gửi đi hoặc phân phát cho các đối tác kinh doanh.. Nếu đó là một tờ rơi quảng cáo sản phẩm, nó cũng có thể nhắm mục tiêu đến các đối tác kinh doanh của bạn. Hoặc tờ rơi đó cũng nhằm mục đích giao tiếp với khách hàng của doanh nghiệp
Khi nào cần sử dụng tờ rơi?
Thời gian sử dụng tờ rơi sẽ giúp bạn xác định ngân sách và phân bổ nguồn nhân lực hiệu quả nhất. Nếu bạn đang cần gấp, ví dụ như triển lãm thương mại sẽ được tổ chức trong 1 tuần tới, thì chắc hẳn sẽ tốn khá nhiều chi phí. Trong một số trường hợp nhất định, tờ rơi là một phần của chiến dịch tiếp thị. Do đó thời hạn sử dụng tờ rơi sẽ tương tự với các ấn phẩm khác đồng chiến dịch.
Vì tờ rơi quảng cáo là một công cụ truyền thông, điều quan trọng là bạn phải biết thị trường mục tiêu của mình. Bằng cách này, bạn sẽ có thể nắm bắt sở thích của họ.
Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến những người yêu thích ẩm thực. Hãy chọn cách thiết kế in brochure có liên quan đến nấu ăn hoặc các món ăn ngon. Bạn càng xác định rõ nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu trên tờ rơi, thì nó càng hiệu quả.
Nếu bạn không biết về loại thông tin này, hãy dành thời gian để nói chuyện với nhân viên bán hàng hoặc khách hàng. Sử dụng phản hồi của họ để tạo ra thiết kế tốt nhất cho những gì bạn đang cung cấp và những gì họ cần.
Thu thập các yếu tố hình ảnh/nội dung cần thiết cho tờ rơi
Tập hợp tất cả các yếu tố bạn cần để thiết kế tờ rơi vào một thư mục. Danh sách các yếu tố này khác nhau, tùy thuộc vào loại tờ rơi bạn sẽ thiết kế. Dưới đây là các yếu tố điển hình mà hầu hết các tờ rơi đều có:
Logo công ty
Đảm bảo rằng bạn có file logo chất lượng cao nhất. Nghĩa là logo sẽ được hiển thị rõ nét, chất lượng cao các định dạng khác nhau (AI, PSD, TIFF).
Chi tiết Thông tin liên hệ
Địa chỉ văn phòng, số điện thoại, địa chỉ email của các thành viên quan trọng trong công ty là cần thiết. Nếu doanh nghiệp đang hoạt động ở các chi nhánh khác nhau, hãy bao gồm cả thông tin chi tiết về các chi nhánh đó.
Hình ảnh sản phẩm
Điều này có thể áp dụng cho các công ty có nhiều sản phẩm khác nhau. Bạn có thể chọn những sản phẩm chính mà bạn muốn thiết kế tờ rơi.
Hình ảnh công ty
Nếu bạn đang làm tờ rơi quảng cáo cho công ty, đây là bước bắt buộc phải có. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất đại diện cho công ty của bạn. Bạn có thể chọn lựa những bức ảnh thể hiện lịch sử công ty, sản phẩm chủ lực, nhà máy, văn phòng làm việc. Vì độ phân giải của tờ rơi sẽ quyết định chất lượng in ấn. Hãy cung cấp những bức ảnh này ở chế độ phân giải cao chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Thông điệp công ty
Đây là những văn bản để kể câu chuyện về công ty của bạn và Slogan thương hiệu. Văn bản đẹp, giống như hình ảnh, đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả của tờ rơi quảng cáo của bạn.
Thông tin về sản phẩm
Khách hàng cần biết sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp là gì, hành động họ sẽ thực hiện là gì. Nếu bạn có nhiều loại sản phẩm, các thông tin chi tiết của chúng cần được sắp xếp hợp lý. Nên chia thông tin này dưới dạng danh mục để tránh gây nhầm lẫn.
Đưa ra ý tưởng Và phác thảo hoặc chọn một mẫu
Để có ý tưởng cho thiết kế in tờ rơi của riêng doanh nghiệp. Hãy liệt kê cá ý tưởng và sau đó các nhà thiết kế sẽ lên phác thảo chúng. Sau khi có tất cả các bản phác thảo, hãy xem xét ưu nhược điểm của mỗi bản phác thảo. Bạn đã có cơ sở để quyết định bản phác thảo nào sẽ được lựa chọn. Sau đó chèn văn bản, logo, hình ảnh vào bố cục của bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn một mẫu tờ rơi có sẵn phù hợp với nhu cầu.
Kiểm tra tất cả hình ảnh và văn bản
Hình ảnh và văn bản của bất kỳ ấn phẩm quảng cáo nào cũng cần phải hài hòa để tăng hiệu quả quảng bá. Tờ rơi quảng cáo chắc chắn không phải là một ngoại lệ. Tất cả các yếu tố đặt trên bố cục tờ rơi đã chọn, cần phải kiểm tra xem hình ảnh và văn bản có khớp với nhau hay không. Đảm bảo sự rõ ràng của tất cả các thông tin.
Chọn loại giấy phù hợp để in tờ rơi
Bây giờ tờ rơi gần như đã hoàn thành. Và Loại giấy in phù hợp có ảnh hưởng lớn việc hoàn thiện công cụ truyền thông này. Bên cạnh thiết kế, chất lượng giấy in có thể tạo ra hoặc phá vỡ mọi mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Vì vậy, hãy chọn giấy in tờ rơi cẩn thận.
Bằng cách tìm hiểu các mẹo thiết kế đơn giản trên, bạn có thể hình dung thiết kế in tờ rơi của bạn sẽ thực sự trông như thế nào khi nó trên giấy. Hy vọng rằng, hướng dẫn của In Thành Danh sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu tờ rơi tuyệt đẹp.
Có thể bạn quan tâm: Mọi Điều Cần Biết khi in name card lấy liền
——————————————
Địa chỉ: 1358/28/29 Quang Trung, P.14, Q. Vò Gấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 08.9999.27.97
Điện Thoại: 08.9999.27.99
Email: ingiare7777@gmail.com