– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Vui lòng giúp phản hồi thông tin đơn hàng bao lì xì Yumi Shop đã trễ hẹn vs chưa có thông tin phản hồi. hàng đã trễ hẹn (hẹn giao hàng 19-20/01/2022) vs gần như không thể sử dụng được do khách hàng của bên chung tôi đồi hủy đơn hàng.
Vui lòng có thông tin xử lý hoặc giải quyết, chúng tôi đã liên lạc số hotline nhiều lần nhờ cập nhật nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng để phản hồi khách hàng trực tiếp của chúng tôi. mất uy tín với khách hàng của chúng tôi. Vui lòng có hướng xử lý (hoặc đề xuất bồi hoàn tiền cọc)
Tồng tiền: 3.150.000đ – đã Chuyển khoản cọc 50%: 1.575.000đ – Còn lại: 50%: 1.575.000đ thanh toán chuyển khoản khi giao hàng
Vui lòng liên hệ SĐT người đặt hàng 0349668076 (giao dịch đặt hàng qua hotline zalo) – Mr.Hiền