12 Tip Từ Chuyên Gia: Cách Thiết Kế In Brochure Nổi Bật

5/5 - (1 bình chọn)

Một brochure hiệu quả cao cần trình bày chi tiết rõ ràng và ngắn gọn. Giúp Truyền tải thông tin chi tiết và dễ hiểu đến khách hàng tiềm năng. Chinh phục họ đến với giai đoạn quyết định lựa chọn dịch vụ sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Vậy đâu là cách thiết kế in brochure hiệu quả nhất? ? Hãy cũng In Thành Danh tìm hiểu các Tip thiết kế hiệu quả và chuyên nghiệp nhất nhé!

Cách Thiết Kế In Brochure Hiệu Quả

#1 Xác định được mục tiêu thiết kế brochure

Brochure 06

Để làm cho thiết kế brochure của bạn hiệu quả, điều quan trọng là bạn phải hiểu nó dùng để làm gì. Mục đích của ấn phẩm sẽ chỉ cho bạn một hướng đi đúng đắn. Nó là vì chiến dịch ra mắt sản phẩm mới? Giới thiệu Chương trình khuyến mãi?

Xác định được các thông tin về mục tiêu của brochure để bạn có thể chọn thiết kế phù hợp. Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây là một thiết kế truyền thông. Mọi thứ bạn đưa vào tài liệu đều là sự giao tiếp trực tiếp với khách hàng của bạn.

#2 Biết được Chân Dung Khách hàng Mục Tiêu

Vì tài liệu quảng cáo là một công cụ truyền thông, điều quan trọng là bạn phải biết thị trường mục tiêu của mình. Bằng cách này, bạn sẽ có thể nắm bắt sở thích của họ.

Brochure 07

Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến những người yêu thích ẩm thực. Hãy chọn cách thiết kế in brochure có liên quan đến nấu ăn hoặc các món ăn ngon. Bạn càng xác định rõ nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu trên tài liệu quảng cáo, thì nó càng hiệu quả.

Nếu bạn không biết về loại thông tin này, hãy dành thời gian để nói chuyện với nhân viên bán hàng hoặc khách hàng. Sử dụng phản hồi của họ để tạo ra thiết kế tốt nhất cho những gì bạn đang cung cấp và những gì họ cần.

#3 Hãy sáng tạo và trở nên độc đáo

Brochure 08

Sự sáng tạo là điều quan trọng giúp bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Hướng đến một thiết kế độc đáo và là duy nhất. Hãy nghĩ đến một thiết kế vẫn có thể nổi bật ngay cả khi nó bị xáo trộn với các brochure khác. Tăng cường nhận diện của thương hiệu thông qua màu sắc, hình ảnh,…

#4 Hạn Chế Sử Dụng Quá Nhiều phông chữ

Brochure 09

Khi bạn bắt đầu thiết kế cho một dự án, thật dễ dàng để lựa chọn phông chữ bạn muốn sử dụng. Mặc dù có thể cảm thấy thú vị khi xem một tài liệu quảng cáo với nhiều phông chữ. Nhưng nó cũng có thể gây chán nản cho những người khác, đặc biệt là đối với những khách hàng tiềm năng.

Thể hiện sự hạn chế khi chọn phông chữ hoặc phông chữ nào sẽ sử dụng. Nếu công ty của bạn đã có phông chữ thương hiệu, thì hãy bắt đầu từ đó. Bạn có thể sử dụng phông chữ đó cho toàn bộ tài liệu. Và bạn có thể thêm một hoặc hai phông chữ khác để làm nổi bật nó.

#5 Trực Tiếp Đưa Ra Thông Điệp Chính

Brochure 10

Tránh xa sự cám dỗ của việc liệt kê tất cả những thành tựu và thành công của công ty bạn. Tránh đưa tất cả thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vào. Quá nhiều thông tin sẽ chỉ làm rối mắt người đọc và làm loãng điểm chính của brochure.

Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì sẽ thu hút sự chú ý của thị trường. Xác định sở thích một cách ngắn gọn để người đọc có thể dễ dàng nắm bắt được những gì bạn đang truyền đạt cho họ.

#6 Tránh Những Lời Hứa Hẹn Cam Kết Quá Phô Trương

Brochure 11

Những từ ngữ bạn sử dụng càng phức tạp, độ tin cậy bạn sẽ nhận được càng giảm. Bạn không cần phải gây ấn tượng với khán giả bằng những từ ngữ mờ nhạt. Đối với thiết kế in brochure quảng cáo, cách tốt nhất là sử dụng từ ngữ gần gũi và dễ hiểu nhất.

#7 Nhấn mạnh vào tiêu đề

Brochure 12

Tiêu đề của brochure sẽ ngay lập tức cho người đọc biết nội dung của nó. Ví dụ: nếu là để quảng cáo, dòng tiêu đề phải truyền đạt sản phẩm hoặc dịch vụ đang được cung cấp và những gì nó có thể làm cho người dùng.

Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các chủ doanh nghiệp mắc phải: Đó chính là liên quan đến tiêu đề. Họ thường xuyên nhẫm lẫn tiêu đè brochure với việc lạm dung thông tin của công ty họ. Mặc dù các chi tiết cơ bản về doanh nghiệp là cần thiết. Nhưng chúng không nên được đánh dấu như là tiêu đề của tài liệu quảng cáo.

#8 Kêu gọi hành động

Brochure 13

Nếu Thiết kế in brochure không bao gồm lời kêu gọi hành động, nó sẽ không phục vụ mục đích thực sự của nó. Đừng bao giờ cho rằng khách hàng sẽ mua sản phẩm hoặc đến sự kiện chỉ vì họ bị cuốn hút bởi brochure đẹp. Bởi đó không phải là cách hoạt động của brochure hiệu quả.

Ngay cả khi bạn có một brochure bắt mắt. Bạn vẫn bắt buộc phải tạo động lực để người đọc liên hệ với bạn hoặc thử những gì bạn đang cung cấp.

#9 Chọn màu sắc phù hợp

Đây là một trong những thách thức của việc tìm ra cách thiết kế in brochure tuyệt vời. Mọi người thường sẽ có phản ứng với các màu sắc khác nhau. Cũng giống như với phông chữ, nếu công ty có màu sắc thương hiệu, hãy sử dụng chúng. Và sau đó phân nhánh sang các sắc thái và tông màu khác nhau.

Brochure 14

#10 Thêm hình ảnh thích hợp

Một thiết kế brochure mà không có hình ảnh là một brochure nhàm chán. Chúng ta có xu hướng bị thu hút nhiều hơn nếu chúng ta nhìn thấy thứ gì đó đẹp đẽ, hấp dẫn hoặc vui nhộn. Và tin nhắn văn bản hiếm khi cung cấp sự hấp dẫn này. Nhưng hình ảnh thì có.

Để làm cho thiết kế in brochure thân thiện hơn với người đọc, hãy chọn những bức ảnh phù hợp và có liên quan gắn với chủ đề chính của brochure. Ngoài ra, tránh sử dụng hình ảnh chung chung.Nếu bạn có đủ ngân sách để chụp ảnh cho brochure, thì tốt hơn nhiều.

Brochure 15

#12 Làm cho brochure có giá trị lưu giữ

Hướng đến một thiết kế có thể tồn tại lâu dài. Điều này có nghĩa là sử dụng giấy chất lượng, chọn phông chữ và màu sắc phù hợp và thêm nội dung có giá trị. Cần có một cái gì đó trong thiết kế có thể làm tăng giá trị của nó và điều đó làm cho nó đáng được lưu giữ.

Brochure 17

Hi vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế in brochure cho doanh nghiệp mình.

Có thể bạn quan tâm: Mọi Điều Cần Biết khi in name card lấy liền

——————————————

CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH

Địa chỉ: 1358/28/29 Quang Trung, P.14, Q. Vò Gấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 08.9999.27.97

Điện Thoại: 08.9999.27.99

Email: ingiare7777@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *