1200 MẪU TỜ RƠI QUẬN 11 – GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 40%

5/5 - (1 bình chọn)

Tờ rơi hay tờ gấp là một trong những phương tiện truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Được sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận nhằm hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Tờ rơi ngoài tác dụng giới thiệu, mô tả và quảng bá sản phẩm thì còn chưa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc ra quyết định lựa chọn mua hàng của họ.

Bất kể lý do là gì, bạn cần phải lập kế hoạch và thiết kế một tờ rơi tốt trước khi gửi chúng đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

inanthanhdanh

Yêu cầu thiết kế tờ rơi và cách thiết kế tờ rơi

Một tờ rơi hiệu quả cần đảm bảo những yêu cầu cơ bản:

  • Kích thước và cấu trúc tờ rơi

Kích thước và cấu trúc khi in tờ rơi là một trong những điểm vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế tờ rơi. Tùy theo loại kích thước và cấu trúc bạn muốn mà tạo ra những nội dung phù hợp.

Chẳng hạn, công ty yêu cầu bạn thiết kế một tờ rơi với kích thước A6, bạn không thể nào đưa lượng thông tin nhiều như khi thiết kế tờ rơi với kích thước A4. Và một tờ rơi gập 3 cũng cần có cách thiết kế khác với tờ rơi gập 2

  • Nội dung văn bản dễ đọc

Một tờ rơi thường có kích thước vừa phải, không quá lớn vì vậy bạn cần lưu ý thiết kế nội dung, font chữ,… một cách phù hợp

  • Hãy tránh những font chữ kỳ quái, khó đọc,… giữa các dòng văn bản nên có khoảng trắng tạo cảm giác thoáng và dễ nhìn.
  • Tiêu đề phải nổi bật so với phần còn lại của văn bản ( có thể in đậm, in nghiêng, gạch chân tiêu đề ).
  • Tránh lạm dụng màu sắc. Bạn cần giữ màu sắc nổi bật trên giấy nhưng không nên sử dụng quá nhiều màu cùng một lúc vì nó khiến thị giác và não bộ căng thẳng từ đó khiến người đọc không tiếp nhận được thông tin.

in-to-roi-a4.650×0-is

  • Ngôn từ cần đơn giản và dễ hiểu

Tờ rơi nên được thiết kế với nội dung đơn giản, phù hợp với từng đối tượng và hoàn cảnh:

  • Với người dân phổ thông, bạn nên sử dụng câu từ dễ hiểu, phổ biến.
  • Với giới trẻ, bạn có thể sử dụng một vài từ lóng phổ biến.
  • Với giới học thuật, bạn có thể cân nhắc sử dụng một số từ ngữ chuyên ngành.

Để đảm bảo ngôn ngữ mà bạn sử dụng là phù hợp, hãy thử đọc to những điều mà bạn viết, nếu bạn cảm thấy vướng mắc ở bất kỳ đâu, hãy sửa đổi chổ đó. Và tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen và một số khách hàng tiềm năng,… Những ý kiến của họ sẽ giúp bạn có một tờ rơi phù hợp.

in-to-roi-gia-tot-hcm_xlarge.650×0-is

  • Thông tin từ tờ rơi cần liên quan đến nhau: Khi thiết kế tờ rơi, bạn cần đảm bảo thông tin mà bạn cũng cấp ổn định và hợp lý. Nếu có thể, tránh lặp lại thông tin.
  • Đơn giản nhất có thể: Với những người yêu thích sự đơn giản mà chức năng của chủ nghĩa tối giản, mẫu tờ rơi này là một lựa chọn khôn ngoan. Bởi không gian trắng có chủ ý là cách truyền tải thông điệp đơn giản, dẫn đến việc áp dụng chủ nghĩa tối giản trong nhiều xu hướng thương hiệu và thiết kế.
  • Sử dụng các biểu tượng bắt mắt

Các biểu tượng có thể là một cách hấp dẫn để thu hút và tương tác khách hàng. Có thể tăng ấn tượng và khiến người dùng muốn đọc tiếp bằng cách rút ngắn đoạn văn dài. Đây là một cách mạnh mẽ để khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ rơi thông tin của bạn cũng như tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính đằng sau thương hiệu.

mau-to-roi-quang-cao-thoi-trang

  • Phối màu hài hòa

Nhiều người sợ rằng sử dụng nhiều màu sắc trên tờ rơi sẽ khiến nó trở thành một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, màu sắc thích hợp có thể tôn thiết kế của bạn lên. Những màu sắc này nên hòa hợp với thương hiệu để không mất đi tính nhất quán.

phoimautoroi

  • Nghệ thuật sắp đặt chữ

​​Nghệ thuật sắp đặt chữ là một khái niệm cơ bản và đơn giản đề cập đến cách mà văn bản được sắp xếp trên một trang hoặc tài liệu. Nghệ thuật sắp đặt chữ là một công cụ tuyệt vời để tăng cường chủ đề, thêm cá tính, nhấn mạnh ý tưởng hoặc củng cố ý kiến, thể hiện tình cảm, tạo sự quan tâm và tính thẩm mỹ.

a53

  • In đậm tiêu đề

Khách hàng thường rất bận, họ chỉ có 2 giây để quyết định nên giữ hay ném tờ rơi vào sọt rác bất kể khi nào nhận được. Đó là lý do tại sao sử dụng tiêu đề in đậm là một cách phổ biến trong thiết kế tờ rơi.

in-to-roi-cho-nha-hang-01

  • Cân bằng giữa hình ảnh và văn bản

Văn bản và hình ảnh là hai phần quan trọng, không thể thiếu của hầu hết các thiết kế. Trong khi hình ảnh thường được xử lý nhanh hơn, thì văn bản có thể cung cấp hiểu biết tuyệt hơn. Tạo ra sự cân bằng giữa văn bản và nội dung thị giác là sự kết hợp giữa việc hiểu dự án và phẩn phối nội dung, kỳ vọng khách hàng.

Thật tuyệt vời khi bạn có được nội dung và hình ảnh phù hợp. Điều cần làm còn lại là sắp xếp sao cho hình ảnh, văn bản có thể làm nổi bật lẫn nhau.

Có rất nhiều cách để bạn sắp xếp hình ảnh và nội dung:

  • Hình ảnh một bên và Text ở bên còn lại
  • Hình ảnh ở trên và text ở dưới
  • Điều quan trọng là bạn cần thiết kế sao cho hình ảnh, màu sắc, chữ viết hòa hợp với nhau.

Thiet-ke-to-roi-quang-cao-cho-nha-hang-quan-cafe3-1536×1106

  • Chất lượng tờ rơi

Chất lượng tờ rơi không chỉ bao gồm nội dung mà còn liên quan trực tiếp đến chất lượng in. Chất lượng của nội dung thực sự đi kèm với thông điệp mà bạn đang cố gắng thu hút khán giả, nhưng hãy nhớ giữ cho nội dung ngắn gọn.

Chất lượng in ấn cũng vô cùng quan trọng. Chất lượng của tờ rơi càng tốt thì ấn tượng mà bạn để lại trong lòng khách hàng của bạn càng cao. Hầu hết các tờ rơi có độ dày từ 100gsm trở lên.

Đến với In Thành Danh sẽ đảm bảo cho bạn một đội ngũ in ấn chuyên nghiệp, giá cả hợp lý – giảm giá lên đến 40%” cho Quý khách:

BẢNG GIÁ IN TỜ RƠI A5 SIÊU KHUYẾN MÃI

CHỈ ÁP DỤNG CHO QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỜI GIAN LẤY HÀNG TỪ 3-5 NGÀY LÀM VIỆC

Bảng giá tờ rơi a5 siêu khuyến mãi           BẢNG GIÁ IN TỜ RƠI A4 VÀ A5 THÔNG DỤNG

THỜI GIAN CÓ HÀNG 1-2 NGÀY

bảng giá tờ rơi

CÔNG TY IN ẤN THÀNH DANH

Địa chỉ: 1358/28/29 Quang Trung, P.14, Q. Vò Gấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 08.9999.27.97

Điện Thoại: 08.9999.27.99

Email: ingiare7777@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *