10 phong cách thiết kế bao bì sáng tạo

Rate this post

Sáng tạo thể hiện trong rất nhiều loại hình khác nhau và bao bì là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự sáng tạo của mình với kỳ vọng là sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Thiết kế bao bì tạo ra được một sự khác biệt lớn khi trưng bày các sản phẩm trên kệ, bao bì đẹp mắt hấp dẫn sẽ dễ dàng được chọn hơn so với các sản phẩm cạnh tranh. Dưới đây là 10 phong cách thiết kế bao bì đang là xu hướng thời đại.

1. Thủ công

Càng muốn đơn giản hóa cuộc sống của chính mình, chúng ta càng muốn tìm kiếm vui thú và đam mê mỗi ngày. Các sản phẩm thủ công luôn được xem là đặc biệt và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua chúng. Nhưng trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng cần có cảm giác tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Kiểu thiết kế thủ công, sử dụng những họa tiết “vẽ tay” sẽ tạo hiệu ứng thân thiện, khiến người tiêu dùng bằng các giác quan có thể cảm nhận sản phẩm một cách trực tiếp.
Nhìn những đồ họa (hình ảnh, chữ viết) được kết hợp khéo léo trên bao bì, khách hàng sẽ có cảm giác sản phẩm được làm riêng cho mình. Có thể xem thiết kế thủ công là một bước tiến từ mô hình sản xuất hàng loạt tới tiếp xúc nhân văn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *